รีวิวซีรีส์ Emily in Paris Season 3 ซีซั่นนี้จะลักกี้อินเกม

รีวิวซีรีส์ Emily in Paris Season 3 บองชู! กลับมาอีกครั้งกับเอมิลี่ใน Paris ซีซั่น 3 ดูให้สองคำ Très bien (เทรส เบียน) ดีค่ะ สนุก กลมกล่อม อร่อยจนหยุดไม่ได้!! ไม่ใช่อาหารแต่เป็นเนื้อเรื่อง โครงเรื่องและนักแสดงนำน่าตื่นเต้นและคุ้มค่าแก่การรอคอยจริงๆ มาติดตามชีวิตของเอมิลี่ในซีซั่น 3 สาวอเมริกันจากชิคาโกที่บังเอิญเดินทางไปทำงานและใช้ชีวิตที่ปารีส เมืองโรแมนติกที่สาวๆ ครึ่งโลกใฝ่ฝันอยากจะไปเยือนสักครั้ง คาราเบลล์จะอร่อยและเผ็ดกว่าสองฤดูกาลที่ผ่านมามากแค่ไหน? มาติดตามรีวิวนี้กันได้เลยEmily in Paris

เป็นซีรีส์โทรทัศน์แนวโรแมนติกคอมเมดี้อเมริกันที่สร้างโดย Darren Starr สำหรับ Netflix นำแสดงโดยลิลี่ คอลลินส์ ในบทเอมิลี่ คูเปอร์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาดชาวอเมริกันผู้ทะเยอทะยาน ซึ่งย้ายไปปารีสเพื่อเสนอมุมมองแบบอเมริกันให้กับบริษัทการตลาดในปารีสในฝรั่งเศส เธอพยายามเอาชนะความท้าทายทั้งในด้านงาน ชีวิตรัก และมิตรภาพ ละครเรื่องนี้ยังนำแสดงโดยชาวฟิลิปปินส์ ลีรอย-โบลิเยอ, แอชลีย์ พาร์ค, ลูคัส บราโว, ซามูเอล อาร์โนลด์, บรูโน เกรี, คามิลล์ ราซัต, วิลเลียม อาบาดี และลูเซียง ลาวิสเคานต์

รีวิวซีรีส์ Emily in Paris Season 3 เรื่องย่อ

รีวิวซีรีส์ Emily in Paris Season 3  สานต่อเรื่องราวจากซีซั่น 2 หลังจากกลุ่มเพื่อนร่วมงานชาวฝรั่งเศสในบริษัท Chavoir บริษัทการตลาดชื่อดังแห่งปารีส พวกเขาลาออกด้วยกันและติดตามเจ้านายมากความสามารถของพวกเขา ซิลวี (รับบทโดย ฟิลิปิน เลอรัว-โบลิเยอ) เพื่อก่อตั้งบริษัทการตลาดของตัวเอง จู่ๆ เอมิลี่ เด็กสาวชาวอเมริกันผู้ฉลาด (รับบทโดย ลิลี่ คอลลินส์) ก็ประสบปัญหา เพราะด้านหนึ่งคือแมดเดอลีน เจ้านายชาวอเมริกันที่คอยช่วยเหลือเธอตั้งแต่วันแรกที่ทำงาน ในทางกลับกัน ทีมงานจากฝรั่งเศสทำงานร่วมกันได้ดีและทำให้เธอพัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดด เลือกข้างไม่ได้ เอมิลี่จึงแอบทำงานร่วมกับทั้งสองฝ่าย โอ้! เหยียบเรือสองแคม 🤔 ดูจบไม่สวยเลย ส่วนความรักกับอัลฟี่ (รับบทโดย ลูเซียน ลาวิสเคานต์) นายธนาคารหนุ่มสุดหล่อจากลอนดอน เขามาถึงทางแยก เพราะคนเหล่านั้นกำลังถูกเรียกตัวกลับอังกฤษ รักแท้แพ้ระยะทาง มีศักยภาพส่งกลิ่นหอมมาแต่ไกล 😱 สุดท้ายชีวิตของเอมิลี่ทั้งงานและความรักจะลงเอยอย่างไร? ก็ต้องติดตามต่อใน Netflix แบบพากย์ไทยนะครับ

เอมิลี่ในปารีส ซีซั่น 3 ยังคงรับประกันความสนุกกับผู้สร้างมากความสามารถคนเดิม แดร์เรน สตาร์ ผู้สร้างซีรีส์ Sex and the City ที่โด่งดังและอยู่ร่วมกันมา 6 ซีซั่นแล้ว วู้ฮู้ ฮู! การดูเอมิลี่ในปารีสจะทำให้คุณมีกลิ่นอายของ Sex and the City เพราะซีรีส์นี้เน้นไปที่ตัวละครนำหญิงเช่นกัน ตัวละครของเอมิลี่จะเป็นสาวสวยมีความสามารถที่ชอบทำงานและมีงานเป็นแนวทางในชีวิต แทรกด้วยมิตรภาพของเพื่อนสนิทที่มาช่วยเยียวยาหัวใจหลังจากความรักที่ซับซ้อนซึ่งบางครั้งก็ทับซ้อนกัน ล้มเหลวอย่างน่าสังเวช แต่คราวนี้สถานที่ได้เปลี่ยนจากนิวยอร์กเมืองแห่งแฟชั่นและสีสัน กลายเป็นเมืองสุดชิคและโรแมนติกในปารีส ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูซีซั่น 1 และ 2 สามารถเริ่มดูซีซั่น 3 ได้เลย ไม่งง และจะหลงรักทันทีเหมือนสองซีซั่นที่ผ่านมา

รีวิวซีรีส์ Emily in Paris Season 3 แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อความเพลิดเพลินในการรับชมของคุณ ฉันอยากจะสรุปและฟังซีซัน 1 และซีซัน 2 สั้นๆ ว่าชีวิตของเอมิลี่คลี่คลายอย่างไร ในซีซั่นที่ 1 เอมิลี่ได้รับเลือก จากแมดเดอลีน (รับบทโดย เคท วอลซ์) ผู้จัดการทีมฝั่งอเมริกา ไปยังฝรั่งเศสเพื่อกำกับบริษัทการตลาดแบรนด์หรูของฝรั่งเศส Chavoir ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Gilbert Group ในชิคาโก แม้ไม่มีความรู้ภาษาฝรั่งเศสและวัฒนธรรมการทำงานก็ตาม เอมิลี่พร้อมเผชิญทุกอุปสรรคอย่างไม่ย่อท้อ อุปสรรคแรกที่เธอเผชิญคือด้านการทำงาน

เอมิลี่ต้องปรับตัวให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การทำงานของชาวฝรั่งเศส ใครไม่ไปทำงานเช้าเหมือนคนอเมริกันและเน้นความสมดุลของชีวิตมากกว่าการทำงาน ขั้นต่อไปคือชีวิตรักของเธอกับแฟนหนุ่มระยะยาว แต่ก็ต้องมาทางตันเพราะระยะทางและระยะทาง จนมาพบกับเชฟชาวปารีสสุดหล่อข้างบ้าน กาเบรียล (รับบทโดย ลูคัส บราโว่) แต่ปัญหาคือเขาไม่โสด และคามิลล์ (รับบทโดย คามิลล์ ราจา) ต) แฟนสาวของกาเบรียลยังเป็นสาวสวยนิสัยดีอีกด้วย เป็นมิตรกับเธอเสมอ โอ้ การแอบรักใครสักคนที่เป็นของฉันมันช่างเจ็บปวดเหลือเกิน แต่ที่เสียใจไปกว่านั้นคือชายหนุ่มเป็นแฟนของเพื่อน ซีซั่น 1 ติดตามดูว่าความรักของเอมิลี่และเกเบรียลจะจบลงอย่างไร

 

บทความแนะนำ