รีวิวซีรีส์ Bridgerton วังวนรัก เกมไฮโซ ซีซัน 3

รีวิวซีรีส์ Bridgerton วังวนรัก กลับมาตอกย้ำความนิยมอีกครั้ง ด้วยซีรีส์ที่สร้างจากซีรีส์ละครที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในยุคนี้อย่าง Bridgerton, Love Whirlpool, High Society Game Season 3 ซึ่งถือเป็นการต่อยอดของเรื่องราวในจักรวาลเดทอันโด่งดัง . และถือได้ว่าเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่มีเนื้อหาบน Netflix มากในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมาสำหรับ Bridgerton, Love Whirlpool, High Society Game ซีซั่น 3 มันเป็นเรื่องของการข้ามท่วงทำนองปกติจากเวอร์ชั่นนวนิยาย โดยรวบรวมนิยายเล่มที่ 4 ไว้ก่อน ด้วยเล่มที่ชื่อว่า “Romancing Mister Bridgerton, the Bridgerton that you dream about” ที่เน้นความสัมพันธ์ระหว่าง Pollyne Penelope Featherington และ Colin Bridgerton ซึ่งถือเป็นคู่รักกัน จินและเพื่อนสนิททั้งสองคนเป็นที่ชื่นชอบของแฟนซีรีส์มาตั้งแต่ซีซั่นแรก

Bridgerton: Love Whirlpool เกม High Society ซีซั่น 3ทำให้เรื่องราวในซีซั่น 3 เป็นเรื่องของเพเนโลพี เฟเธอร์ริงตันที่เดินกลับเมืองอีกครั้ง หลังจากใช้ชีวิตอยู่ในชนบทมาได้สักพัก เมื่อเธอกลับมาครั้งนี้ สิ่งต่างๆ ก็เปลี่ยนไป รวมถึงมิตรภาพระหว่างเธอกับเอโลลิส บริดเจอร์ตันที่ดูเหมือนจะแตกสลาย และเมื่อโคลิน บริดเจอร์ตัน กลับมาจากการเดินทางอันยาวนานอีกครั้ง มันทำให้เพเนโลพีไม่สามารถอยู่นิ่งได้ หวังลบล้างคำดูถูกคนอื่นด้วยการหาคู่ในฤดูกาลนี้ดยมีเพื่อนรัก โคลิน อาสาเป็นแม่สื่อให้พ่อจักร แนะนำและฝึกเธอในการเกี้ยวพาราสีกับผู้ชายคนอื่น ท่ามกลางความสับสนอลหม่านระหว่างมิตรภาพเก่าๆ ของคนสองคน คนที่พยายามจะกำจัดความสัมพันธ์โรแมนติกที่ไม่มีโอกาสอื่นอีก กับอีกคนที่ยังไม่ลังเลและยังไม่รู้จักหัวใจของตัวเองอย่างถ่องแท้ ความสัมพันธ์ในเฟรนด์โซน..เริ่มสั่นคลอน

รีวิวซีรีส์ Bridgerton วังวนรัก เรื่องย่อ

รีวิวซีรีส์ Bridgerton วังวนรัก พูดได้เลยว่าบริดเจอร์ตันซีซั่นนี้ประสบความสำเร็จจริงๆ เพราะมีเสน่ห์โดดเด่นของตัวละคร ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าเพเนโลพี เฟเธอร์ริงตันเป็นตัวละครสาวข้างบ้านซึ่งมีฉากที่โดดเด่นนับตั้งแต่เปิดตัวในซีซั่นแรก ด้วยบุคลิกและเสน่ห์ในฐานะเพื่อนบ้านใกล้เคียง ทำให้เธอเป็นหนึ่งในขวัญใจแฟนซีรีส์และแฟนนิยาย ยิ่งผมได้รู้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในตัวละครที่จะได้เล่นร่วมกับครอบครัวบริดเจอร์ตันในอนาคตเช่นกัน ยิ่งกระตุ้นความนิยมของตัวละครตัวนี้เป็นอย่างมากในฤดูกาลล่าสุดนี้ เพเนโลพี เฟเธอร์ริงตันและโคลิน บริดเจอร์ตันกลายเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ พวกเขาได้รับการขัดเกลาและส่งเสริมอย่างน่าประทับใจ “นิโคลา โคลัน” ถ่ายทอดบทบาทนี้ได้มีเสน่ห์มาก แม้ว่าจะเป็นตัวละครที่ถูกดูหมิ่นบ่อยครั้ง แต่ซีซั่นนี้เขาจะพูดในรูปแบบ Nothing else เลย เพราะเธอสวยมากออร่าของเธอจึงเปล่งประกายในทุกฉากจริงๆ

เช่นเดียวกับ “ลุค นิวตัน” ซึ่งเราเห็นได้ชัดเจนจากการพัฒนาตัวละครของเขาในฤดูกาลนี้ ที่เติบโตขึ้นและมีศักยภาพที่จะเป็นคู่รักและพระเอกที่ทรงพลังได้ นอกจากร่างกายที่กระชับและแข็งแกร่งเหมือนผู้ชายแล้วความเป็นผู้ใหญ่ภายในที่ลึกล้ำของเขา ยังถูกดึงออกมาเป็นเสน่ห์ที่น่าค้นหาในฤดูกาลนี้อีกด้วย โชคดีที่ตัวละครคู่นี้ถูกสร้างขึ้นและสังเกตเห็นตั้งแต่เนิ่นๆ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องอธิบายเพิ่มเติม เปิดเรื่องแล้วไปต่อแน่นอนว่าโครงเรื่องของบริดเจอร์ตันยังคงมีกลิ่นละครอยู่เบื้องหลังข่าวนะผู้ชม เป็นนวนิยายโรแมนติกที่ขายความฝันของผู้บริโภคที่ต้องการดื่มด่ำกับสิ่งที่เพ้อฝันมากยิ่งขึ้นในซีซั่น 3 ด้วยสูตรสำเร็จสำหรับโครงเรื่องที่มีสไตล์ เพื่อนสนิทไม่ซื่อสัตย์และข้ามโซนเพื่อน อึดอัดมากระหว่างคนสองคน เป็นพล็อตที่ขายดีที่สุดตลอดกาล และถ้าทำออกมาได้ ก็จะสัมผัสวงแหวนแห่งอารมณ์นั้นได้ไม่ยาก

รีวิวซีรีส์ Bridgerton วังวนรัก และสิ่งที่ Bridgerton, Whirlpool Love, Hi-So Game ซีซั่น 3 ได้ทำไปแล้วในครึ่งแรกที่ได้ออกอากาศไปแล้ว ถือว่ามีรสชาติกลมกล่อมกำลังพอดี ยังคงรักษามาตรฐานของบริดเจอร์ตัน ครึ่งแรก สานต่อให้น่าติดตาม ด้วยภาษาและท่าทางที่ยังคงงดงามเช่นเคย พร้อมเปิดไฟให้แฟนๆแทบคลั่งอดใจรอกันอีกเกือบเดือน ก่อนจะได้ดูครึ่งหลังต่อไปBridgerton: Love Whirlpool เกม High Society ซีซั่น 3ผลงานการผลิตยังคงน่าประทับใจนี่คือองค์ประกอบที่เราเชื่อถือได้ เมื่อเข้าสู่ซีซันที่ 3 บริดเจอร์ตันยังคงโดดเด่นในการสร้างรายละเอียดอันงดงามในฉากและฉากต่างๆ ด้วยการลงทุนและความพยายามเท่าเดิม แม้ว่าซีซั่นนี้จะใช้เวลาไปกับการสร้างฉากแดนซ์ปาร์ตี้มากมายแต่ก็ยังดูแลทุกส่วนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเครื่องแต่งกายต่างๆ ที่เป็นไฮไลท์สำคัญของเรื่อง ยังคงสามารถเก็บทุกเมล็ดได้อย่างชัดเจนจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่อาจเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ Bridgerton ก็คือการออกแบบเพลงประกอบของซีรีส์นี้ นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เราตื่นเต้นเล็กน้อยที่จะได้เห็นว่าเพลงดังเพลงไหนจะถูกรีมิกซ์เป็นเครื่องสายคลาสสิกที่หูของเราคุ้นเคยในภูมิภาคนี้ และรสนิยมในการเลือกและเลือกเพลงยังคงเข้ากับอารมณ์ของผู้ชมและกลุ่มเป้าหมายได้ดี เป็นเพลงป๊อปชื่อดังที่ได้รับการเรียบเรียงใหม่อย่างราบรื่นจริงๆ

Bridgerton: Love Whirlpool เกม High Society ซีซั่น 3ดังนั้นในภาพรวมของบริดเจอร์ตัน เลิฟ เวิร์ลพูล เกมไฮโซไซตี้ ซีซั่น 3 ครึ่งแรกถือว่าการกลับมายังฟอร์มท็อปฟอร์มอยู่ โดยไม่ได้ตั้งใจ มันอาจจะดูจริงใจมากกว่าซีซั่น 2 ที่เคยทำมาด้วยซ้ำ เพราะโชคดีที่เนื้อเรื่องซีซั่นนี้ดันมีตัวละครที่แฟนๆคุ้นเคยมารับบทนำ ด้วยโครงเรื่องที่เป็นสูตรที่ง่ายต่อการติดตาม ยิ่งดูมากเท่าไร คุณก็ยิ่งหวนนึกถึงและร่วมสนุกไปกับการทำลายเส้นแบ่งบาง ๆ ระหว่างเพื่อน ๆ ของพวกเขามากขึ้นเท่านั้น เรียกได้ว่าสามารถทำได้เลยทีเดียว และยิ่งอยากรู้ว่าครึ่งหลังจะไปได้ไกลแค่ไหน

 

บทความแนะนำ